Monday, December 21, 2015

CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Chứng Minh Tài Chính

Thời kỳ hội nhập toàn cầu như hiện nay, nhu cầu về du học, xuất khẩu lao động, du lịch nước ngoài khá phổ biến và ngày càng trở nên khó khăn hơn. Một trong những bước đầu tiên cho những hành trình đó chính là xin được tấm Visa. Khi xét cấp Visa, Đại Sứ Quán/(Tổng) Lãnh Sứ Quán thường yêu cầu người xin Visa chứng minh khả năng tài chính có thể chi trả những khoản chi phí cho những ngày sinh sống ở nước của họ. Một trong những tài sản được họ yêu cầu chứng minh dễ nhất chính là sổ tiết kiệm tại Ngân hàng.
CHUNGMINHTAICHINHVIET chuyên tư vấn và cung cấp cho quý vị dịch vụ chứng minh tài chính với các đặc điểm nổi bật sau:
Bạn có biết 1 quy trình thủ tục xác nhận số dư tài khoản tại Ngân hàng “ Tin Cậy – Nhanh Chóng – Hiệu Qủa & An Toàn” không? Xác nhận số dư tài khoản Ngân hàng “ Tin Cậy – Nhanh Chóng – Hiệu Qủa & An Toàn chỉ có ở ChungMinhTaiChinhViet. Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ xác nhận số dư tài khoản. Hãy liên hệ ngay và luôn với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất và hiệu quả nhất.

1. Thủ tục đơn giản
Khách hàng chỉ cần có chứng minh thư (CMND) hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực và Hộ khẩu. Sau đó, tới ngân hàng cần chứng minh ký một số hồ sơ giấy tờ liên quan tới việc chứng minh tài chính.
2. Nhanh Chóng
Thông thường 1 bộ hồ sơ làm việc khoảng 1 tiếng đồng hồ. Với những khách đoàn, vui lòng liên hệ trước để có sự sắp xếp phù hợp nhất.
3. Phù Hợp
Đối tác của chúng tôi là các cá nhân và những công ty chuyên làm dịch vụ hỗ trợ xin visa, nên mẫu chứng minh tài chính, thời hạn sổ tiết kiệm, số tiền trong sổ... đều được chúng tôi tư vấn và cập nhật theo yêu cầu mới nhất của Đại Sứ Quán/(Tổng) Lãnh Sứ Quán. Điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho hồ sơ xin cấp visa của khách hàng, làm tăng khả năng tỷ lệ đậu visa cao.
4. Hợp Pháp
Tất cả hồ sơ thực hiện đều được làm tại ngân hàng, do các cán bộ ngân hàng của các ngân hàng đối tác chúng tôi thực hiện. Các trình tự thủ tục đều được tiến hành một cách thực tế, phù hợp với luật tài chính - ngân hàng. Vì thế, danh mục hồ sơ chúng tôi yêu cầu có thể nhiều (hoặc ít) hơn những đơn vị khác, hay yêu cầu chính chủ phải tới ngân hàng để ký trực tiếp (tuỳ trường hợp) cũng là một trong những thủ tục đòi hỏi bắt buộc để hồ sơ chứng minh tài chính của khách hàng có tính hợp lệ và hợp pháp.
5. Chứng Minh Năng Lực Doanh Nghiệp
Ngoài dịch vụ chứng minh tài chính cho cá nhân đặc thù thì chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp, cá nhân muốn chứng minh năng lực tài chính. Ví dụ như chứng minh tài chính để thành lập công ty, chứng minh vốn đối ứng, xác nhận số dư tham gia đấu thầu... hay đầu tư nước ngoài cần xác nhận số dư ngân hàng, ... Khi có nhu cầu và mục đích cụ thể xin vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn. Chúng tôi sẽ có sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Số tiền chúng tôi có thể chứng minh lên tới 2000 tỷ. 
Nếu có yêu cầu gì hay  thắc mắc gì cần được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng gọi điện cho chúng tôi. Đừng ngại, chúng tôi rất vui vì điều đó. Quý vị có thể tham khảo các dịch vụ chứng minh tài chính dưới dây của chúng tôi.

Liên hệ tư vấn miễn phí:




0 nhận xét:

Post a Comment

chungminhtaichinhviet@gmail.com

Labels

chứng minh tài chính chung minh tai chinh chung minh tai chinh du hoc dịch vụ chứng minh tài chính chứng minh tài chính du học chứng minh tài chính lùi ngày dich vu chung minh tai chinh chung minh tai chinh du hoc han quoc chung minh tai chinh lui ngay chứng minh năng lực tài chính chứng minh tài chính du học hàn quốc Chứng minh tài chính du lịch chung minh thu nhap chung-minh-tai-chinh chứng minh tài chính doanh nghiệp chứng-minh-tài-chính dịch vụ chứng minh thu nhập Chứng minh tài chính xkld Chứng minh tài chính đấu thầu MMO affiliate marketing affiliate network chung minh tai chinh ca nhan chung minh tai chinh doanh nghiep chung minh tai chinh du hoc Nhat Ban chung minh tai chinh du hoc uc chung-minh-tai-chinh-lui-ngay chứng minh năng lực tài chính doanh nghiệp chứng minh thu nhập chứng minh thu nhập là gì chứng minh tài chính cá nhân chứng minh tài chính du học korea chứng minh tài chính du học pháp chứng-minh-tài-chính-lùi-ngày cmtn dich vu chung minh tai chinh ca nhan du hoc uc dịch vụ chứng minh tài chính doanh nghiệp dịch vụ chứng minh tài chính tphcm dịch-vụ-chứng-minh-tài-chính huong dan chung minh tai chinh du hoc Nhat Ban huong dan chung minh tai chinh du hoc han quoc huong dan chung minh tai chinh du hoc uc kiem tien online kiem tien truc tuyen kinh doanh online lưu ý khi chứng minh tài chính make money online make money online 2016 quy định chứng minh tài chính đi du học Hàn Quốc sổ tiết kiệm lùi ngày tiep thi lien ket tư vấn chứng minh tài chính

Bài đăng phổ biến