Sunday, May 15, 2016

3 Bước Kiếm Tiền Online Hiệu Quả - Đơn Giản Chỉ Việc Đăng Ký Và Share



Tôi biết rằng, có thể bạn đang kiếm được rất nhiều tiền và sẽ không quan tâm đến việc kiếm tiền trực tuyến (Make money online) bằng tiếp thị liên kếtAffiliate Marketing (Affiliate Network), nhưng ngày nay ở Việt Nam có rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh online hay kiếm tiền trực tuyến và bắt đầu phổ biền ở một bộ phận dưới trẻ hiện nay.

Vậy làm thế nào để bạn hoàn toàn kiếm tiền trực tuyến (Make money online) bằng tiếp thị liên kếtAffiliate Marketing (Affiliate Network) một cách chủ động và nắm lấy cơ hội tuyệt vời này cho chính bản thân mình. Thật đơn giản, chỉ với 3 bước kiếm tiền trực tuyến hiệu quả sau đây.

Để kiếm tiền trực tuyến (Make money online) bằng tiếp thị liên kếtAffiliate Marketing (Affiliate Network), trước hết bạn cần có thẻ Visa hoặc Master. Bạn cần có máy tinh, Laptop, IPad,Smarphone,... và có kết nối internet

BƯỚC 1: HÃY CLICK VÀO LINK DƯỚI ĐỂ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN (KIẾM TIỀN) 
Link đăng ký: http://bit.ly/Make-Money-Online-2016
Một số lưu ý khi điền form đăng ký:
* First Name: tên của bạn, có thể gồm cả tên lót. Vd: Anh, Kim Anh; Tuan, Anh Tuan
* Last Name: “họ” của bạn. Vd: Tran, Nguyen, Pham, Dau,…
………………………………………………………………………………………
(Nếu không biết tiếng anh thi bạn click chuột phải để dịch sang tiếng Việt)
Bạn điền đầy đủ và clcik vào Create My Free Account để tạo tài khoản, Sau khi clcik vào Create My Free Account bạn sẽ nhận được thông báo từ chương trình. 
Sau khi nhận được thông báo bạn hãy check mail và CLICK HERE TO ACTIVATE YOUR ACCOUNT NOW để kích hoạt tài khoản để hoàn thành việc đăng ký, đồng thời đăng nhập vào tài khoản và đăng ký thành viên VIP luôn (vì FREE mà, để đk VIP: bạn đổi quốc gia/Nước Vietnam và nhập sđt vào, Vd: 0901234567). Link đăng ký tài khoản tại đây

BƯỚC 2: ĐĂNG KÝ LÀM AFFILIATE MARKETING
Dự án này tham gia chương trình tiếp thị liên kếtAffiliate Marketing (Affiliate Network), để kiếm tiền trực tuyến (Make money online) và có được những bài học về cách kiếm tiền trực tuyến (Make money online) từ hai nhà sáng lập Breakthrough thì bắt buộc bạn phải đăng ký và trở thành một Affiliate. Để đăng ký bạn vào đăng ký tại đây. Một số lưu ý khi điền form như sau:
PHẦN CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN LẠC
* First Name/Tên (có thể gồm cả tên lót); * Last Name/Họ của bạn; * E-mail: nên sử dụng mail đăng ký ở Bước 1; * Mật khẩu: gồm ít nhất 8 ký tự, chữ hoa, chữ thường, số và ký tự như %, $, #, @,.. Vd: Love100%; Instant Messenger: bỏ qua;
* Số điện thoại: sđt thuần Việt nếu bạn o VN, Vd: 0901234567; Fax: bỏ qua;
PHẦN THÔNG TIN CÔNG TY/ COMPANY INFORMATION:
Phần này đơn giản nhất là bạn chọn “I don’t have a company”


Cách nào bạn cũng phải có thẻ visa/master. Nếu muốn sở hữu thẻ Payoneer Free vào đăng ký tại đây


Để đăng ký các bạn vào đăng ký tại đây hoặc vào link đăng ký https://goo.gl/2eagJY

Sau khi đăng ký bạn nhớ check mail và click vào link để xác nhận (confirm) việc đăng ký và chờ đợi CLICKPROMISE.COM xét duyệt, thường phải mất khoảng 1-3 ngày để CLICKPROMISE.COM chấp nhận/đồng ý bạn là một Affiliate hay không.  Nếu bạn được chấp nhận thì sẽ nhận được email confirm cho bạn.

Sau khi được CLICKPROMISE đồng ý/xét duyệt bạn đăng nhập vào LICKPROMISE để lấy đường link cho việc kiếm tiền từ chương trình tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing (Affiliate Network), bằng cách:

Đăng nhập vào CLICKPROMISE.COM bạn click chuột trai vào “Available Offers”, kéo chuột xuống và tìm đến BREAKTHROUGH 2.0 (và các dự án khác nếu bạn muốn), sau đó bạn click chuột trái vào “Request Offer”, tiếp theo

Bạn click chuột trái vào “My Offers” bên cạnh Available Offers, kéo chuột xuống bạn thấy BREAKTHROUGH 2.0 và click chuột trái vào “Creatives” ở góc bên phải, chờ cửa sổ mới bật lên, kéo chuột xuống click chuột trái vào “Get Custom Link” nằm cạnh “Dowload Creatives”, chờ cửa sổ mới bật lên tiếp tục kéo chuột xuống và click chuột trái vào “Generate Link” cửa sổ hiện ra kéo chuột xuống tới rồi copy link của bạn trong mục “Tracking Link”.

Sau khi có link để đường link của bạn đẹp và ngắn gọn hơn bạn có thể vào goo.gl hoặc bitly.com để chỉnh sữa link. Bạn chỉ việc copy rồi past link vào là có kết quả ngay.

Như vậy là bạn đã có đường link cho mình và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến (Make Money Online) bằng tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing (Affiliate Network) được rồi.
Link đăng ký Affiliate Marketing tại đây hoặc vào link https://goo.gl/2eagJY

Để ủng hộ cho bài viết của mình các bạn nhớ vào đăng ký kiếm tiền tại đây. Xin cảm ơn!

BƯỚC 3: VÀO CÁC DIỄN ĐÀN, MẠNG XÃ HỘI SHARING VÀ GỬI LINK CHO BẠN BÈ, KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH. 
Mỗi khi họ đăng ký tài khoản từ link của bạn, bạn sẽ được 1,5 USD, bạn mang đến cho khách hàng của bạn cơ hội học tập và kiếm tiền trực tuyến (Make Money Online)  từ hai bậc thầy Kinh Doanh Online bằng tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing (Affiliate Network. Bạn có thể sử dụng Facebook, email, Forum, Zalo, Viber, youtube, G+,... để chia sẻ. Bạn cũng nên viết về những trải nghiệm của mình và gắn đường link của bạn vào nhé.
Chương trình thường có những cập nhập và khuyến mại, bạn nhớ nên thường xuyên truy cập vào Email mà bạn đã đăng ký.
Thế thôi, tôi đã làm đơn giản như vậy và có rất nhiều bạn bè mình đăng ký. Và cứ thế là có $€£ thôi !!!

Để ủng hộ cho bài viết của mình các bạn nhớ vào đăng ký kiếm tiền tại đây. Xin cảm ơn!

Vì sự thành công và hạnh phúc trọn vẹn của bạn,

Chungminhtaichinhviet.blogspot.com



No comments:

Post a Comment

chungminhtaichinhviet@gmail.com